Wednesday, October 14, 2009

untitled





love is somehow making choices.its either choosing pain for others happiness or choosing happiness for others pain.
madalas dumadating tayo sa sitwasyon na kailangan nating pumili sa dalawa.. ang masaktan o ang maging masaya..sa mga nakaranas na nyang sitwasyon na yan..it really hurts diba.!!yung mas pipiliin mong masaktan ka para lang makita mo ang mahal mo na masaya.yun naman ang gusto natin di ba ang makitang masaya ang mga taong mahalaga satin.pero bakit ganoon sa kabila ng mga sakripisyo for our love one...mas pinili pa nilang maging masaya kahit alam nilang masasaktan tayo in the end.i am hurt but im not left by my love one .nung time na nangyari sakin yun.para akong pinagsakluban ng langit at lupa.para akong yelong unti-unting natutunaw.parang ibon na nawalan ng isang pakpak.para ba kong isang lobo na sa halip paliparin nalang pinaputok pa.

but thats "loves its abount accepting facts and facing reality".

kung mahal mo ang isang tao.dapat handa ka kahit alam mong walang magiging kapalit.dahil ang tunay na nagmamahal ay hindi takot masaktan at iwanan kahit maging kabalikat man nito ay pasakit.
kaya ako,,"id rather choose pain for others happiness".eh ano kung masaktan ako,,MAHAL KO SIYA EH..kahit di na kami..its ok..ill give way.kuntento na ko.kasi alam kong mahal niya ako at MAS masaya na siya kung sino man ang nagmamay-ari sa kanya.
masaya nga ba?!!!

MAHAL PARIN KITA..(TanDA)at salamat kasi mahal mo parin ako kahit na alam kong mayroon kang iba.

No comments: