Sunday, March 15, 2009

my first love letter


Sa totoo lang mahilig akong gumawa ng mga tula, essays or composition of songs pero hindi ko talaga hilig ang gumawa ng sulat(love letter).
Minsan kasi mas vinavalue ko ang pagibibgay ng tula sa taong mahal ko kaysa sumulat ng pagkahaba-habang sulat na kalimitang nag-eend sa GOODBYE!!

This time ewan ko ba kung bakit bigla kong naisipang sumulat ng isang letter para sa isang taong espesyal sakin..”GANITO BA ANG DULOT NYA SAKIN”
Last February 14,2009 11:30 pm gumawa ako ng 1st love letter ko.this was my first love letter I did at sa tingin ko kailangan ko itong ipalaminate at idisplay sa kwarto ko for a long years.

Dear WIFEY(LORAINE)

Akala ko nung una wala na talagang pag-asa. Akala ko muli na naman akong babalik sa dating ako. Ngayon bumalik ka ka sakin at isa itong victory..alam kong nahihirapan ka din. Mahirap magdesisyon pero anu man ang piliin mo. Ako man ang iwan at saktan mo. Still I’ll accept the truth kung sakaling mang di tayo para sa isat-isa. Dahil para sakin ang tunay na nagmamahal din a kailangang pahirapan pa ang taong mahal niya.. lagi kitang iintindihin SA LAHAT NG BAGAY . basta ito ay tama. Salamat sa lahat2x inalis mo ko sa mundo ng kalungkutan. Binago mo ang BANGZ na ayaw ilabas ang totong siya. Tinanngal mo ang takot na bumabalot sa isang dancer na sumayaw muli sa dance floor.

You’ve changes me na ang dating BANGZ na di seryoso sa lahat ng bagay ngayon natuto ng magprioritized sa mga bagay at taong nasa paligid niya.
Always remember this lines “I CANT PROMISE TO SOLVE ALL YOUR PROBLEMS BUT I CAN PROMISE THAT YOU DON’T HAVE TO FACE THIS PROBLEMS ALONE..IM HERE FOR YOU”

I can be your wings to help you lift up when you feel your down. I can be your jacket that will warm you when you feel cold. I can be a handkerchief use to wipe your tears.. hayz.. higit sa lahat. Si BANGZ.. Ralphael Jose Adriano Aguirre ay lagging present para kay MS. LORAINE GONZALEZ. Na mahalin siya. I will always be your tatang husby…no matter what happens.

Distance is not the reason for us to love each other. It just we make the most out of everything..

No comments: