Wednesday, June 24, 2009

isang araw,naisipan kong tapusin na ang lahat



"to love is to accept and understand others weaknesses and faults to a point of being numb from the pain and hurt.

bakit lagi tayong handang sumugal para sumaya tayo?bakit kahit lam nating masasaktan lang tayo pinipilit parin natin kasi alam nating may pag-asa..kahit na hindi natin alam kung tama ba yung pinaglalaban natin..hindi natin maiwasang hindi itgil..dahil ipinagpipilitan natin..ang totoo nyan di ko alam ang sagot sa mga tanung ko pero isa lang ang alam ko .."it makes me feel alive"

why?kasi ang mga bagay kahit lam kong mali pilit kong tinatama..wala namang masama sa pamumuhay ng mali kasama siya diba..
naniniwala kasi ako na pedeng magmahalan ang dalawang tao kahit hindi relasyon ang twag sa pinagsamahan nila.."hindi ako takot pero minsan kasi nakakasawa na"lalo na kapag mas pilinili ng mahalmo yung maging masaya nalang kahit alam nilang masasaktan nila tayo in the end..

im really tired.."isang araw naisipan kong tapusin na ang lahat"gusto ko ng sumuko..pero dahil sa sinabi niya sakin..binigyan niya ako ng isang magandang f\dahilan kung bakit di dapat ako sumuko..

dahilan para mas maging matatag ako kahit na madalas akong talo..di ako bulag,di ako tanga at lalong di ako manhid..nagkataon lang nananatiling malakas ang loob ko dahil maraming tao ang naniniwalang kakayanin ko ito..

salamat sa kanila..salamat din sa knya(zoxie)
"they know and understand me better than anyone else and love me better than i thought anyone ever could."

No comments: