Sunday, June 7, 2009

mahal mo ko..pero bilang anu




"i love you"..ito na siguro ang pinakauseful at gasgas na word para sa lahat..WHY?? kasi halos lahat ng tao nababanggit ang salitang ito.kumbaga sa salitang "I LOVE YOU" ang magbubuklod sa dalawang taong nagmamahalan. pero ngayon sa sarili ko parang wala nang halaga sakin ang salitang yan..not becoz wala akong minamahal or kahihiyan para sakin ang magsabi ng i love you..but its the fact na para sakin maraming ibig sabihin ang salitang i love you..it might be as a friend,as a family or a special someone.
ay di matutumbasan ng kahit anu man.]

we all know this word ay di matutumbasan ng kahity anu man,,sabi nga ng favorite prof ko"I LOVE YOU is the most powerful,useful and priceless word you can have in your entire life.

im inlove but i often say the lines "mahal kita" mahal ko.ang i love you kasi ginagamit ko yan sa mga taong labas na sa lovelofe ko.(YOU KNOW WHAT I MEAN).maswerte ang mga taong nasabihan ko ng mahal kita kasi ibig sabihin nun kapag nagbitiw na ako ng ganung salita..seryoso talaga ako..

mas makatotohanan kasi kung "MAHAL KITA"ang sasabihin mo..and im proud of it..kasi isigaw ko pa yan sa tuktok ng isang billboard sa EDSA.corny isipin pero nakakakilig yun diba..

pero sa nangyayari sakin ngayon.ang salitang MAHAL KITA. ang salitang dati ay kay sarap pakinggan sa tenga.ito na ngayon ang salitang unti-unting dumudurog sa puso ko.hindi dahil sa nasaktan ako ng taong nagsabi sakin niyan,not becoz,niloko ako dahil sa salitang yan.but the reason is tuwing naririnig ko ang salitang"MAHAL KITA".
pakiramdam ko wala akong kwenta.everytime na sinasabi niya sakin yun theres always a one big question mark sa taas ng ulo ko!!!isang tanung na,, MAHAL MO KO, PERO BILANG ANU?

tuwing sinasabi niya sakin yun ..its like im being a child waiting for a star to fall..inosenteng bata na walang alam na yung star na inaantay niyang bumagsak ay imposibleng mangyari.

but sa kabila ng lahat ..ang salitang MAHAL KITA ang laging bumubuhay saming alaala.kapag sinasabi niya saking mahal niay ako binibigyan niya ako ng pagasa..

not a kilig factor but just a smile..

bcoz mahal parin niya ako sa kabila ng mga nagawa ko sa knya..


"mahal KIta"hndi niyo mabibili sakin ang salitang yan..

"MAhal na mhal kita" (ZOXIE) hayaan mong iparamdam ko sayo yan ng dahan-dahan..

No comments: