Tuesday, December 8, 2009

Dalaga na si Neneng




Isang nakakapagod na araw nuon,kakatapos lang ng praktiz namin ng sayaw sa dance studio na pagmamay-ari ng manager namin.Naglalakad-lakad kami pansamantala upang kahit paano ay makapgmuni-muni.Sa aming paglalakad nakarating kami ng Paranaque ilang kilometro ang layo mula sa dance studio ng Makati.Sa di kalayuang plaz, may sigawan akong narinig at palakpakan.Habang papalapit kami nakita kong maraming tao.tinignan ko ito at dance contest pala.Dahil isa rin naman kaming mga adik sa sayaw hinila ko ang mga tropa ko para manuod.Tinawag ang huling grupo na sasayaw "Students Diary Crew" yun ang nabanggit nG m.c Biglang lumakas ang hiyawan ng tao.Hindi ko alam kung bakit siguro dahil nakita ako Juk...Pero may narinig akong sinisigaw nilang pangalan "GO JIAZMIN"!!Jiazmin??? tila may kilala akong ganung pangalan.LAlo akong napatutok sa panunuod.Tinanung ko ang katabi ko. Isa sa mga sumusigaw ng GO JIAZMIN!.

(=)"Miss sino Ba yung Jiazmin dyan?
(+)Yung nasa kaliwa ,Yung kulot.

Lumapit ako para makita ko ng malapitan.baka si tots na yun ahh..Ayos pala sumayaw si Jiazmin.Siya siguro si Tots?Sana nga sya na nga..
Nang matapos ang sayaw nila inintay kong bumaba si Jiazmin.Nang madaan siya sa gilid ko ko palihim ko siyang tinawag.."PZzt..JHel!"(hindi siya tumingin) hhhahaa.. Siguro hindi siya si Jhel na nakilala ko sabi nung katabi ko hndi daw Jhel name nun haha xd..(sana magets ninyo)

Teka..bat ba ako gumawa ng ganito??haha..Hndi ko kasi alam kung paano ko sisimulan yung blog ko para kay lou!!Well..HAPPY BDAY TOTS!!!

uy,,,Dalaga na si Neneng!pakabait kang bata ka.Pasensya na at ito lang ang naisipan kong i gift sayo.Simple pero makakarating ang bati ko sa ibat-ibang bansa sa mundo oh diba bongga tots sisikat kana gaya ni LorAngz!!Kung saan-saan kasi nakakrating ang blog ko at karamihan mga OFW ang nakakabasa.
Tots..Pagbutihin mo ang pagsasayaw at kung sakaling makita nga kita sa Dance contest goodluck sana saktong kasali kami para magkalaban tayo oh diba!!showdown iyon krumping,tatting,isolating to the max!!
Yung mga bilin sayo ng nanay lorang mo sundin mo nalang i know naman kung talagang hindi ka nya nabati I"i know proud yun sayo at miss ka na nun"
kUng sino man yung kenth na yun tots pakisabi sana kunin pa siya ni Lord Joke!!
hindi ko talaga kilala yun at wala akong sibaning magagalit ako."HINDI NAMAN AKO MADAMOT EH!!Well ayoko na munang pag-usapan kung sino mang alien yun!
Basta andito ako para kay TOTS at batiin siya at para naman kahit pano maramdaman mong matino akong kausap at totoo lang ako walang samaan ng loob.Hmm..mamats Tots..wag mo ng tanungin kung para san dahil hindi ko sasabihin JOKE!!
Bzta sexy pakabait ka,pakatino at wag pasaway haneh..para hindi nakukulitan ang kuya mo sa kulot na tulad mo..

Oh xa toTs eto ang kiss na malupet Para sayo..

MwUahAhahhaHAhahhahah...

LOVE YAH TOTS..I RAWR YOU!!!

3 comments:

2ngaw said...

Happy Birthday naman sa kanya :)

bangz said...

happy bdy tots koh

Anonymous said...

+mitch Uet irR+

cnuh fuh xah?

danda niya ha infairness..

heypi bday jiazmin!!
more bdays 2 come

pakain amn!

jejejejeje