Sunday, April 24, 2011

IM BACK (welcome ulit sakin :-)






sa wakas after 7 months nakapagpost na rin ako ng blog..
well nakakamiss pala magtype ng sarili mong experience.. nakakamiss din pala yung mga taong nagcocoment sa blog ko. ANDITO NA KO!

7months?? tagal na siguro kaya medyo natigang ang utak ko...
madami akong natutunan .. mga bagay na maari kong gamitin sa pag bablog..
namiss ko magkwento about sa story namen ni ZOXIE.. well hindi naman siya natapos.. kumbaga sa twilight at harry potter maraming sequel..

maraming trials, struggles at pagkatalisod sa kalsada hndi dahil sa nakahigh hills aq kundi sa nagttext ako. (IMBA)
i miss all .. at madami ako ikkwento siguro eto muna
nagiipon pa ako ng lakas ng loob . kasi alam kong marami akong maibabahagi na aral sa mga nagbabasa ng open diary ko. sa seven months na yun natutunan ko
NA ANG MGA BAGAY PALA NA MINSAN MONG TINALIKURAN KAHIT ANONG IWAS MO, KAHIT ANONG PILIT MONG KALIMUTAN NA , KUNG NAGKARON NAMAN TOH NG PUWANG SA PUSO AT MUNDO MO. LILINGON AT LILINGUNIN MO PARIN ITO PARA BALIKAN DAHIL MANIWALA KA MAN SA HINDI SUMAYA KA DITO.

WELCOME SAKIN
welcome satin bangzoxie!!

1 comment:

Anonymous said...

buds

mamatz po s mga pinagsmhan ntin
mahl n mhal k p din ni zoxie
... wag mo ko klimutan ahhh
magkikta p tau

=]

ulan..