Thursday, July 21, 2011

Finally, IM BACK

Masarap pala talagang mag blog ano lalo na at araw-araw kang may magandang kwento .
Hays, Collge life busy talaga . akala ko pa naman pagbalik ko madami na akong fans at followers sa blog haha . medyo nadagdagan naman awa ng master blogsphere :)

Nga pala thanks sa mga masugid na nagbabasa at nagfollow sakin , pati na rin sa mga napilitan hehe . know what , Pinangarap kong matulad ang blog ko sa page ni Prof. Pajay, kuya jepoy at Kuya Lordcm, pati na rin si Kosa . Binalak ko din maging Hall of Famer khit man lang maging NOMINEE SA PEBA. Well, gang plano at pangarap lang siguro yon. ( aww, may dumapong ipis mukhang nakikibasa sa tinatype kong blog Chill !)

Madaming bagay ang nagyari. Madami na din palang nawala sa blogsphere simula ng nawala din ako ( sunod sa yapak ko kaya ganun :) hehe). Siguro panahon ngayon ng pagiging busy busyhan. Kamusta na kaya sila Aneng. Patola, at Kuya Saul ?

haist badtrip. Nagbunutan kame ngayon lang 1st Reporter ako na magdedemo. :-(


(after 1 week ...)


haist bukas na ko magdedemonstration :( wala pa akong nagagawa)
hindi ko alam kung PAANO KO i IINTEGRATE ANG Theme na: LOVING GOD LIVING GREEN sa subject na P.E. ?

-- mmya magtatanong ako sa prof. ko! if pwede sa tuesday nalang hehe :)
binagyo ang Pilipinas Sumama na pati utak ko tahaha..

well pumahabol ang post
bazta nagbalik na ko smile na kayo :) ung malaking SMILE !

No comments: