Saturday, September 17, 2011

A 19 yr old girl named ZOXIE



after a year eto na naman ako para magpost ng simple bertday blog for my special slash loving someone --> ZOXIE

haist ! di na nga talaga siya bata :)
gang dito nalang ba ang kaya kong iregalo sakanyang birthday?
its been 1 yr and 10 months may nakarecover na ba? meron na siguro pero yung mga bagay na nangyari na nakapagpasaya saming dalawa yun siguro yung di kami makakarecover kasi wala nang makakagawa ulit non.

bihira nalang kaming magkausap, i know and i admit that pero pag nagkaron kami ng pagkakataon masasabi kong yung mga oras na di kami nagkakausap sulit sa ilang txt message lng na galing sa kanya :) cHILL






"Nalaman Kong habang lumalaki ka, maraming beses Kang madadapa. Bumangon ka tao ulit o Hindi, magpapatuloy ang buhay, iikot ang mundo, at mauubos ang oras. "

eto lang masasabi ko ; LAKAS MO PREEEEEEEEE!!!!


mensahe ko para kay zoxie !



tanda habang may buhay may siomai ! hehe joke ..

sana ngayong 19 ka na mas marami ka na ngayong plano sa buhay na nais marating ( wow pang beauty queen ) di nga seryoso !

topak ! kelan kaya tayo magkikita hays ayoko planuhin kasi alam kong tatadhana talaga tayo para magkita ( sa simbahan ) hahaha!
sparky alam ko namang masaya ka sa buhay mo ngayon . wala naman atang nanggugulo.yaan mo budx makakapagintay naman ako papatangakadpa ko bago tayo magkita.

kung ako siguro ay kasama mo nung bday m at hawak ko ang inaasam kong canon eos camera , ilalaan ko yung oras ko sa pagcapture ng moments na nakangiti ka ! hapi bday manang .. wag mong papabayaan ang sarili mo nene at magagalit si jojo ! sayang kakantahan pa naman sana kita ng kanta ni neyo- yung together ! hehe

bestbudx ingat plagi hah ! wag mong pababayaan ang sarili mo . pati ako wwag mo kong papabayaan ! hehe gusto mo ba ng banat? eto bibigyan kita !

balot ka ba?
bakit?

..
kasi hinahanap hanap kita gabi gabi ehh WOOOOWWW ! :)

mahilig kaba sa ice cream?
bakit?

..
kasi ice cream ako eh WOOOOWWWWWWWWWWWWW !!!!!!!!


haha tama na

hapi beerday ulit budx
19 yrs of rocky road
hehe
love you always lamoyan yown !

im irr for u !
im not the only one for you, but your the only one for me !
at pag iniwan mo ko , gigising na ko ng mag -isa nalang





from ;

tatang ! nag-iisang bangz sa buhay mo
IKAW LANG SAPAT NA !