Wednesday, September 21, 2011

Foeneneth ( wagas na pag-ibig)


Wala naman taong hindi nakaramdam magmahal"
lahat tayo may sense sa pakiramdam na makaramdam ng kakaibang feeling na tinatawag na"PAGMAMAHAL"

.. kung inlove ka eto ang kantang para sa iyo ..

Sanay Pakingan mo ang awit na sayong nilaan
kaya ko nagawang isulat Para lang maramdaman mo
ang nadarama ng sang katulad kong nagmamahal
kahit panulat at papel ngayon ay lalong nag mahal
hindi na bale basta marinig mo ang mensahe ko
at makadalaw kahit tanging dala’y pamasahe ko
dahil ang syang makita ka yan lang ang kasiyahan ko
kahit sabihin man nilang pag ti-tripan mo lang ako
wag naman sana.. kasi ayoko ng ganyang laro
akoy seryoso at hinding-hindi ako nag bibiro
kasi hindi ko mapigilan ang nadarama ko
papayag na ko kung sakaling ikaw na ang karma ko
sakin ay ayos lang atleast di ko pag sisihan
kahit kadalasan alibay mo ay busy busyhan
dahil naiintindihan kita’t ayokong mangulit
kasi pangako ko sayo ako’y magpapakabait..

CHORUS:
Hora ashimoto wo mitegorawu
Kore ga anata no ayumu michi
Hora mae wo mitegorawu
Are ga anata no mirai(X2)

Verse 2

kapag kasama kita ay di ko maintindihan
para ang lahat ng epal ay gusto kong masindihan
at gusto kong maramdaman mo kung anong nilalaman
ng aking puso at paniwalaan mong ikaw lang
ang syang mahal kahit sabihin pa na o.A daw ako
bastat malaman mo’t alam ko rin na ok lng sayo
kasi hindi ako maporma.. hindi ako ma boca..
di malakas mambola.. di kasing gwapo ni koba ..
at hindi ako makwento pag kausap mo sa phone
pero ang ligaya ko nung tayo ay maging mag-On
dahil ang katulad moy hinintay ko ng kay tagal
at ikaw ang syang tugon saking mga pag darasal
pag pasensyahan mo na kung medyo korni ang tula ko
pero alam mo bang sa puso ko pa nag mula to
hindi to katang isip dahil kusang lumabas to
daig ko pang nanalo at ikaw ang aking premyo..

Repeat CHORUS

Verse 3

Sa dinami-dami ng babaeng nagdaan na sakin
ay ikaw lang ang babaeng ang lahat walang masabing
negatibo kasi pra sakin perfect match kana
di kita pag papalit kahit pa sa mga kana
dahil ang pagmamahal ko ay di kayang dangkalin
mas malawak pa sa dagat di mo kayang bangkain
di na kayang tanggalin at tangkain man lang masira
mas matibay pa sa bakal kung tiwala ay mabisa
sana ang pagmamahal ko ay wag sanang pag dududahan
at ipaparamdam ko ito sayo ng dahan dahan
gagawin ko ang lahat -lahat ng yong mga naisin
lagi kang papatawanin at hindi ka gagalitin
kasi pag nakangiti kay gaan ng mundo ko
pag kayakap kay nalilimutan ang problema ko
kasi alam mo bang pangalan mo ang laging nasa-isip
sanay makasama ka hanggang saaking panaginip..

Hora ashimoto wo mitegorawu
Kore ga anata no ayumu michi
Hora mae wo mitegorawu
Are ga anata no mirai..



Listen to Songs: http://videokeman.com/foenineth/mirae-tagalog-rap-foenineth/#ixzz1Yf9eIxMb



sa mga mambabasa , masarap ma inlove, kasi eto lang yung pagkakataon matututo kang maging mature sa buhay ! eto yung point na nagiging totoo ka sa mga binibitawang mong salta, panahon sa isang tao kung saan makakaramdam siya ng ibang kasiyahan sa buhay ! yan ang pag-ibig pag napunta sayo ng tama WAGAS ..