Wednesday, September 7, 2011

MAKAKALIGO NA AKO Bow :)




Ano na ba nangyayari sa bansa ngayon? Ano naba nagyayari saken ? nakakaloka ang thesis writing mntik ko ng makalimutan na tao rin ako kailangan ko rin maligo.

Di bale ilang months na lang makakapaligo na ko !
ilang months nalang magiging gagong guro na ko ! haha
nakikinig ako tuwing hapon at 2 to 3 pm ng segment ni Dj diwata sa 91.5 ( promoting )
at pasalamat ako dahil hindi ako inaantok dahil ang ganda ng napapakinggan ko.. teka lumalayo na ata ako sa title ng blog ko :) MAKAKAPALIGO NA KO ! oo BULAKBOL
Ano bang gamit mong shampoo?
Naghihilod kaba?

grabe .. di ako makaget over sa nakatabi ko ang ganda niya ang ganda niya pag naligo ! over baho...........
well ikiskis mo pa ang sandamak na soap at maxi peel .. echos


anu kya itsure ko kapag sobrang di ako naligo?
isipin m nalang parang pugad ang buhok ko .

haha .. Makakapaligo na siya....

No comments: