Friday, May 15, 2009

How to hate this world

paano kaba magmahal?paano kaba masaktan?paano kaba maging manhid kahit na sobra ka ng nasasaktan ng taong mahal mo?

mahirap sa dahilan na hindi mo man lang maparamdam ang pagmamahal mo.hindi sapat na sabihin mong "i love you".kulang pa ang mangako para lang masabi nyong mahal nyo ang isat-isa...at walang mangyayari kung parehas kayong hindi makalimot sa nakaraan nyo..masakit diba?masakit tanggapin na nilikha ka lang para magpasaya sa kanya..na ikaw ang tagapuno ng mga pagkukulang ng taong mahal niya..na tila isa ka lang tissue na pupunas at tagasalo ng mga luha niya,,at pagkatapos gamitin ay itatapon ka nalang o iiwan basta na tila isang basura..

minsan nga naisip ko na sana di nalang ako natutongmagmahal.na sana lahat ay isa nalang laro..na sana ang mundong ginagalawan ko ay isang malaking playground..para naman hindi ako matutong magtanim ng sama ng loob..kung bakit ako naiinis sa buhay ko..pero kahit anong mangyari..kapag naiisip ko siya(zoxie)..

i just simply smile and said.."how can i hate thid world ehh dito ko siya nakilala"
thats life and thats we were supposed to be now..kahit wala akong ngwa ,,dahil minahal ko siya kaagad..

No comments: