Thursday, September 17, 2009

happy bday ZOXIE!!!




bago ang lahat,gusto ko lang ipabatid sa inyo.

To all bloggers:
may you help me to greet my special someone whose celebrating or celebrated her birthday dated september 17,2009.You may send your greetings on her email at zoxiefasionistah@yahoo.com or message in her friendster account at zoxiefasionistah@yahoo.com.You may also post your greeting through comments on this blog.thanks.!!
batiin niyo siya para sakin wag niyo lang siyang aawayin xd..


habang maaga pa sisimulan ko na ang nobela kko para maaga kayo matapos sa pagbabasa.

september 17,2009 isa sa mga espesyal na araw sa buhay ng isang CAMERA FREAK na si LORAINE GONZALES.Ang date din 2 months before kaming magkakilala(NOVEMBER 17,2008.

Kung tatanungnin niyo kung para saan itong blog na ito.Ito ang naisipan kong isa sa mga simple gifts ko sa bday girl na si ZOXIE.I Hope na magustuhan niiya.

TO ZOXIE(Bday girl):

Hapi *****sari nyak bday pala..First of all sorry kasi medyo dito ko lang naidaan yung gift ko sayo.I know it s simple but priceless naman.Ito kasi yung naiisip kong unique way para pasayahin ka nagyong bday mo.Kahit man lang sa paraan na ito SOMEHOW YOULL FEEL SPECIAL.Ryt?

ayoko ng drama gusto ko lang pasayahin ka,kaya if ever man na maiyak ka gusto ko TEARS OF JOY yun.(Rem.nababawasan ang lifespan ko everytime na umiiyak ka)


HAPi BDAY ZOXIE ang LORAINE GONZALES ng buhay ko.your 17 years old ryt?at malapit ka ng mag 20 ..yes pwede na tayong magpakasal sa LAS VEGAS(toinks)bumabanat na naman si bangztot.

I have 3 WISHES for you:

1.GOOD HEALTH
-wag kang makakalimot kumain ng GO,GROW AT GLOW FOODS para tumaba ka..heheh..madalas ka kasing magkasakit eh.

2.HAPPY LIFE
-kung may problema ka hindi pananahimik ang sagot diyan.Umatend ka ng party o disco tumagay ng alak at kapag nalasing humiga sa kama..HAysss..sarap ng buhay diba.?

3.CONTENTED LOVELIFE
-If ever man na magmamahal ka pipiliin mo yung taong mararamdaman mong masaya ka,komportable ka at naiintindihan ka.Huwag kang pipili ng MATANDANG MAYAMANG MAALING MAMATAY.
Follow your heart and it will lead you to where you really belong.

xmpre kung may 3wishes may 4 request naman ako.

4 na pakiusap ni bangz

1.Bawasan ang pagkain ng chocolate especially ang coco crunch at kitkat.Baka kasi kapag nagkita tayo at hinalikan kita chocolate ang malasahan ko.(hihihhi)Piz

2.Iwasan ang pakikipagdebate sa mga pinggan kung hindi ka naman yayaman.xdBAka kasi kapag may bahay na tayo at nalate ako ng uwi mamaster mo na ang tamang pagbato ng pinggan edi sakto natamaan mo ko ayos nabukulan ang asawa mong si bangz.(hindi ako nangangaliwa toinks)

3.Bawasan ang hectic na schedule hanggat maaari.Para magkaroon ka ng time para magpahinga.wag mong masyadong caririn dahil malayo pa ang 2010 election.hehehe...

4.Isa sa mga mahalagang pakiusap ko sayo TopAK(s.g Kouh)
Kung sakali mang hindi ka na talga bumalik sa akin..PLS!!!wag kang mawawala kahit paano gusto kong maramdaman ang presensya mo..

3 wishes,4 request para may kulang pa.2 promises

3wishes=YOU 4request=LOVE 2promises=ME
___________
total:kasalan na!!!

2PROMISES

i know not all promises are meant to happen but as long as i live,as long as i have you!!pipilitin ko.

1.I promise magkikita tayo.at if ever na magkita tayo gusto ko yung makakasama na talaga kita.MArami pa kong dapat hanapinn para may maipagmalaki ako sayo kapag nagkita na tayo kaya sana mahintay mo yung time na iyon.

2. LAhat ng promise na binuo natin sa harap man yun ng computer,iba man ako ng mga panahong iyon.alam ko at alam mong totoo lahat ng pinangako natin.
Ginagawa ko iyon,gagawin ko iyon at pangangatawanan ko iyon.

uy!!gumalaw ka naman diyan.natouch ka ata masyado,,yung luha mo punasan mo xd(meron ba)

MESSAGE TO TOPAK:
yan na ipaframe mo na xd.mahaba-haba yan.ui topak..loraine tnx ulit ha..sa lahat2x ng ginawa mo para sakin.Nga pala kung anu man ang nababasa mong comments sa blog ko wag mo mayadong dibdibin yun.opinyon nila yun .wag ka ding magsorry dahil hindi ka problema sakin.
Kung hassle ka man at stress sa buhay ko naku tanda mas pipiliin ko pang maging stress para kahit paano maramdaman kong napapagod din pala ang robot.

sa totoo lang daig mo pa yung prof ko.mas marami pa akong natututnan sa iyo kaysa sa kanya.kung alam mo lang..kaya nga minsan kapag iniisip ko panu kung hindi na kita maramdaman daig ko pa cguro yung estudyanteng na dropped out at naexpel sa school dahil walang natututunan.

MAnang ko,MAHAL NA MAHAL KITA.
hindi ako magsasawang sabihin yan sa iyo.gaya ng pagflood mo sa cp ko ng salitang MAHAL KITA!!

MAHAL KITA at yan ang paulit-ulit kong natututunan.LAhat ng hindi ko pinangarap gawin,gagawin ko na para lang sayo.!!

YOUR MY SWEET AND LOVING FREAKING SOULMATE!!
ingat ka ha!!

last words:MAGHIHINTAY PARIN AKO!!!

3 comments:

Anonymous said...

.. nkk2wa aman po ung post muh !!
.. hehehe =) !
.. sna nga po mgkta na kau !
.. ayiee !!
.. gudluck ng mdame !!
.. sa luv story niu !!
.. ui !!












.._+ deanne +_..

Anonymous said...

tadhana ba n wag mu malmn ang mga saluobin ku
o
tlgang malas ku lng at
bilag nwalan ng kuryente nung saktung issubmit ku n ang mala nobela kung commnt..

topakkk
super slmt tlgah ha
PINAKAMAGANDANG GIFT NA TOH SA LHAT
=]
super pnraramdm mu tlgah sakin n mhlga acouh
-sa totoo nga eh kaw ditu s blog mu nbbwasan ang mga prblema ku]
khit papanu yung bgat nitung dinadala ku eh nbbwasan

tandah..
im so broken n tlgah
ewn nga npaka itchuxera tlgah
super duper nunuknukan to da fullest na tlgah
tung sakit s dibdib ku
kilala mu ku, kung pnu ku magmahal at mgpakatnga s pagmamahal
ewn nga nturingan din nmn n mtlino
pru pg s L-O-V-E
ang TANGA TANGA ko..
aba ang sakit kaya topak
huhuhuhuhu
(gustu ku maginum,di nga lng acouh mrunong=( )
gustu ku makalimut khit saglit
sana mauntug acouh at mbura lht ng skit n nraramdman ku now

tanda ang skittttttttttttttt
mahal ku sya eh
tagl n nmin
tpus mlalaman ku n
nkbuntis sya=[
huhuhuhu
ned you tlgah
gustu ku ikaw mkausap

tttopaaaaaaaaaakkk=[
tumawag acouh sau kptid mu sumagut
nsa sm k dw=[

naiyak acouh ditu mg isa
patatlong beses n ku niloloko at di diz tym tlgang dalang dala n acouh
topak
anu yun hbng cnsbi nia n mhal nia ku
eh iba nsaisip nia at nkikipglampungan xa s iba=[

topakkk
sakit po ehhhhhh
sama sama ku cgro kya lgi n lng nanyayari toh
=[

topakkkkkkkk
bkit?
haiiiiiiiiiiiiiiizt

sna msya n xa
=[
init ng luha ku oh
daig ku p ang nmatayan ng 50 n ank
eh
9hai as if n nmn n manganganak acouh ng gnung kdmi)

minsan hinihiling ku sna di n nauso ang fon at ang pc
pru pg naiisip ku nmn yung mga nbgay n saya nito skin
sumasaya n rin acouh

hai tanda
..
...
bat ang gulo n ng buhai ku
gumuhu lht

_LG..

bangz said...

hapi bday kau zoxie

mahal n mhal Kita..

higit pa sa akala mo

ako ang papawi sa lungkot moh..