Saturday, September 5, 2009

sino ba si bangz?



Ang tanong na nakatatak na sa isip ko.Ang tanong na hanggang ngayon ay hindi ko masagot.AM I REAL?OO,HINDI,EWAN dahil hindi ko pa alam ang sagot.kaya nga iyan ang ginawa kong BLOG TITLE kasi alam kong may makakabasa nito at may makakatulong sakin para mahanap ko ang sagot.


Ako nga pala si BANGZ,ang may gawa ng mga blog na binabasa nyo sa site na http://www.bangzunlimited.blogspot.com/Ang Bangz na hindi nawawalan ng ideya at konsepto.pero SINO NGA BA TALAGA SI BANGZ, sa likod ng blog na binabasa mo?.sino nga ba talaga si BANGZ matapos mong malaman at mabasa ang opinyon at karanasan ko? matapos mong i CLOSE yung page ng site ko sa computer mo?


hindi ako BROKEN,nagkataon lang na ganun ang pumasok sa kukote ko.yun ang naisipan kong gawin kasi sa tingin ko ay interesante.Hindi ko nman talaga binalak na maging WRITER.Hindi ko rin inaakala na makakagawa ako ng blog.Siguro sapat ng dahilan yung ITINADHANA AKONG MAGING KASANGKAPAN PARA MATAUHAN ANG MGA TAO AT PARA IPARATING NA HINDI LANG SILA NAG-IISA. Na hindi lang sila ang nahihirapan.Na pare-pareho lang kami ng pinagdadaanan yun nga lang sa ibang paraan.simple lang nman akong tao.Lahat ay dinadaan ko sa biro.Kapag may ginagawa ako lalo na kapag blog gusto ko tahimik yung paligid ko.Yung tipong ang ballpen at papel lang ang binubuno ko.Trip kong pumunta sa lugar kung saan mararamdaman kong WELCOME ako at SOULMATE ko ang ambiance.Tumitira ako ng lollipop kapag sobrang stress na ako at bigat na sa mga problema.Matakaw at wala naman akong tinatanggihang pagkain basta masarap.Hindi ako kumakain ng may lason at panis na.Suplada daw,para sa mga taong hindi nakakaintindi sakin.Isnabera daw,para sa mga taong hindi muna ako tawagin sa pangalan ko kung may sasabihin sila..para kahit paano naman ay pansinin ko talaga sila.


pero iba man si BANGZ sa WORLD WIDE WEB na binibisita niyo.Hindi man halata na ganun ako mag-isip at ganun kabaliko ang buhay ko.Huwag niyo sana akong husgahan.May mga taong sadyang itinadhana para maintindihan ako.Wag niyong masyadong ikapit si JANINE DIAZ sa madilim na mundo ng blog ni BANGZ.Hayaan niyo lang akong magsulat at hahayaan ko rin kayong basahin ito.Malaya kayong magbigay ng opinyon tungkol sa mga ginawa ko.


Salamat sa lahat.Sa mga nilalang na tinadhana para maging parte ng blog ko.Sa mga taong walang sawang nagbabasa sa BALI-BALIKONG BUHAY NI BANGZ.Sa mga nakakaintindi ng mga nais kong iparating at sa pagiging salamin ko para sa inyo.Kay ZOXIE (Loraine Gonzalez)na kauna-unahang nagbasa at mambabasa ng blog ko.Sana ayhindi kayo naligaw at naiba ng landas.Kahit paano sana ay may naging puwang ang pangalan ko sa utak niyo.Baguhan man ako sa pagiging BLOGISTA alam kong malayo ang mararating ng tirahan kong blog.Manatili sana kayong sumubaybay sa mga PALABAS NI BANGZ.Huwag sana kayong mapagod HUMARAP SA KATOTOHANAN.Samahan niyo ako sa BIYAHE ko patungo sa kasagutan sa mga tanung ko at tanung niyo.Thanks coz ive learned that"SUCCESS is not the end,FAILURE is never fatal,COURAGE is what counts."

1 comment:

saul krisna said...

anak ka ng jueteng bakit parang nag eemote ka na naman sis? ayus lang yan... kaya nga may blog para ilabas lahat ang tunay na saloobin mo diba? musta na? di kana nag ttext ah..... minsan kita tayo ulit huh.... treat kita sa mcdo ulit