Monday, July 6, 2009

god,give me a sign please!!





"may mga bagay daw sa mundo na tinanggap nalang natin bilang katotohanan,kahit walang pruweba o paliwanag."

tama diba..

kung anu yung naabot ng paningin at isipan natin yun yung mas pinaniniwalaan natin..

between june 30 and july 1,2009.this was my supercalifragelisticexpialidoucious dream i've ever had..hindi ko makakalimutan yung nangyari sa panaginip kong iyon..this was the situation..

5years from now im about to migrate to san diego california where my uncle lived..umalis man lang daw ako nang wlang paalam sa mga taong espesyal sa buhay ko.
sobrang bigat ng kalooban ko coz hindi ko man lang daw nagawang magpaalam sa kanila..(biglaan)at ang looks Ko grabe!!dancer Parin..onion cut w/ mala mohocks na hair..
highlighted with blond and fuscia on the bangs..
tumagal daw ako dun for about 6years..at after that pauwi na daw ako ng pinas..nga pla ang job ko daw dun ay CHEF..Naks..Tagaluto hahah..the reason why i have the courage to go back for MY ZOXIE because i dont have anything yet to be proud off....gusto kong pagbalik ko may something akong ipagmamalaki sa mahal ko..
hindi ko daw ginustong umalis pamilya ko may gusto nun..not for my sake but for our future..

pero ng umuwi ako sa pinas..the day before my b-day..

yung tanging tao na nakakaalam kung panu ko makikita si zoxie ay nagmigrate..sa sobrang lungkot ko.the next day it was my bday..naisipan kong magsimba sa dream church ko kung saan ko gustong iharap si loraine sa dambana..together with mu bestfriend..i drive the car papunta dun..i cant explain my feeling..tuliro parin ako..when we reached the church..aba tila yata my kinakasal..until i got a long distance call from a friend..(ang tanging susi)
nashock ako sa sinabii niya na that day kasal na pla ni ZOXIE i dont know kung sino ang lucky guy..hindi namin parehong alam kung saan..hindi kong tumakbo para hanapin si zoxie baka sakaling mapigil ko pa pero hindi ko kaya..hindi ko na ginawa dahil sa tingin ko kaya nagawa ni zoxie na magpakasal kasi baka nakalimutan na niya ako at di na niya ako mahal..(MASAKIT)hanggang sa tumunog ang kampana..sa may pintuan ng simbahan my nakita akong bride na tumatakbo papalayo..





lumingon siya sa direksyon kung saan ako nakatayo..hanggang sa tinanggall niya ang belo at ayon..SI ZOXIE Pla suot ang napakagandang gown..natulala daw ako..di ako makagalaw..hanggang sa nilapitan ako ni zoxie..niyakap ko siya ng mahigpit..at tinanung ko sa kanya bakit nangyari yun..ang sagot niya"IKAW ANG KELANGAN KO" (HOW SWEET DIBA)

ayon..tumunog yung alarm ko xd..bitin kayo anu mas bitin ako..kasi di ko natanung sa paniginip ko kung sino yung lalaki..hayss..


may kasabihan nga walang imposible sa taong naniniwala.sa panaginip man nangyari yun ..isip ko man ang nagpagana ng istoryang yun..I KNOW GOD HAS A PURPOSE AND HIS MAKING IT LITTLE BY LITTLE..
real freedom is achieved once imposible become possible ika nga..!!!

so GOD..GIVE ME A SIGN PLEASE KUNG BAKIT AT ANU ANG IBIG SABIHIN NG PANIGNIP KO??sana GAWIN MONG TOTOO..HEHEHEHEHEeee!!!

No comments: