Thursday, November 5, 2009

Its a Love story!






sa bawat kwento na nabubuo meron itong pinagmumulan.ang mga karakter bida man o kontrabida may kanya-kanya silang ginagampanan.ang salitang bumubuo sa isang kwento ay may kahulugan. higit sa lahat ang isang kwento maging itoy maikli man meron parin itong matututunan.

pero hindi pala lahat ng LOVE STORY nagtatapos sa happy ending.hindi pala lahat ng bida sa isang kwento pwedeng magkatuluyan sa bandang huli.

kung anu man ang STORY na nabuo namin sa loob ng 7 months.sana mas madaming PAGES NG HAPPY MOMENTS ang naibigay ko sa kanya.sana yung mga TORN PAGES ng chapter ng pinagdaanan namin sana makalimutan na niya..NOW, hindi ko alam kung makakagawa pa ko ng isang kagandang lovestory gaya ng nabuo namin..

siya na mismo ang tumapos ng lahat..mas pinili niyang itigil nalang ang pagbabasa ng kwento namin at isara ang libro namin..
i dont know why!!pero nasa right path naman ako..
ginawa man niya sakin yun.. I STILL KEEP ON LOVING ZOXIE..EVENTHOUGH I FORGET TO LOVE MYSELF..

though she stops going to the flow of our story.though she close this book for the sake of her happiness..im still hoping and forever waiting na sasabihin niya sakin ituloy pa namin ang storing ito..
pero sa ngayon kelangan ko muna itong itago ang unfinished LOVE STORY namin..siguro GOD has a better plan for us..i believe na hindi sa ganito nagtatapos ang STORY Namin..

hindi kami pinabayaan ni GOD.. COZ i Know that GOD is just busy MAking our best LOVE STORY..



habang may ballpen at papel akong hawak..habang nananatili ang PRESENSYA NG PRINSESA NG LOVE STORY KO.. mayron paring pag-asa..na muling mabuksan ang bagong kabanata ng story namin..




COZ IN THIS STORY..IVE LEARNED THAT "NO MATTER HOW LONELY I GET OR HOW MANY BIRTH ANNOUNCEMENTS I RECEIVED..THE TRICK IS NOT TO BE FRIGHTENED..THERES NOTHING WRONG OF BEING LONE"

No comments: