Thursday, November 5, 2009

Top 10 na terorista




SEGWEY:MGA TAONG SUMEGWEY SA BUHAY KO!

mambabasa,hindi ko alam ang pangalan mo pero ituring mong espesyal ang araw na ito sa buhay moo(tandaan ang petsa at oras)dahil ngayon mo makikilala ang mga miyembro ng AKMUHS FAME ang natatangi at eksklusibong HALL OF FAME CLUB ng mga ACHICHUDERA at TERORISTANG nagwindang sa buhay ko.

(hango sa chalkdust ni BOB ONG)

LEVEL:1
CHARACTER: Ms.Putogenic
TAMBAYAN: sa harap ng CAmera
ATTRIBUTES: morena,sexy at banidosa pagdating sa katawan pero onetime pumasok siya sa classroom ng may laslas sa braso.ps pinityuran na niya at nakapost na sa primary niya!

BANAT: mild lang naman,pero madalas tulugin!at palaging hawak ang cellphone at pati basura kinukunan ng litrato.

LEVEL:2
CHARACTER: Ms. Black riding hood
TAMBAYAN: sa mga GiG or Eyeball ng mga EMO at RAKISTA
ATTRIBUTES:maputi pero lahat ng bagay na meron siya ay amay kulay itim.
BANAT: alam niya ang lahat ng kanta ng slapshock,metallica at lahat ng klase ng hard music pero graduation anthem namin ay hindi niya kabisa kaya kailangan niyang kumunsulta sa mahiwagang kodigo ng lyrics ng kanta para makasaba siya sa graduation.

LEVEl:3
CHARACTER: Ms. LBC
TAMBAYAN: sa Faculty ng MATH
ATTRIBUTES: siya lang naman ang REYNA ng PADALA.semi-regular sa school namin.
BANAT:gusto mong magteacher,wag kang gagaya sa kanya at kung nag-aaral ka WISH KO LANG hindi mo siya maging titser dahil baka pagdalhin ka ng project na mertiolate at panlinis ng kuko sa subject niyang MATH.hahaha

LEVEL:4
CHARACTER:Ms. Green Advocacy
TAMBAYAN:sa faculty ng ENGLISH
ATTRIBUTES:matanda na pero hindi halata sa itsura niya!!
BANAT: bago magsimula ang klase naging routine na niya ang pagdamputin kami ng kalat sa sahig. pero one time pumasok siya sa klase at nagkataong makalat sa classroom abay dinampot niya si basurahan at pinaligo samin. para bagang nagpasabog siya ng confetti..yikes BAHO!!!

LEVEL:5
CHARACTER: BOSS ZOXIE
TAMBAYAN:Laurel,Batangas/sa kusina nakikipagdebate sa pinggan
ATTRIBUTES:siya ang pinaka dabest na terorista na nagwindang ng buhay ko!!
BANAT:Mabagsik!(magmahal) iyakin masarap magsermon at mabilis magtampo.madalas nakikipagdebate sa mga pinggan at mag vacuum ng buong bahay hahaha..pamatay gumawa ng FIRST IMPRESION!siya ang topak ng buhay ko at magsisikap ako para sa teroristang ito.

LEVEL:6
CHARACTER:neneng tots
TAMBAYAN:Holy trinity?paranaque??
ATTRIBUTES:muntik na siyang maging kagaya ni bozz zoxie!
BANAT:malayo ang estilo kay BOss Zoxie pero may hawig kay Ms.Putogenic.Mataray pero kaya namang barahin ng segwey ko!
TRIVIA: kapatid siya ng taong tumuturing saking MALAKING THREAT sa lovelife niya bwahahaha!!

LEVEL:7
CHARACTER:Ms.Photogs
TAMBAYAN:Home sweet home
ATTRIBUTES: mas una ko siyang nakilala kay Boss zoxie.SIya ang unang nagwindang ng buhay ko.Sweet at PANGMADIINAN Nyak!kahit anong POSe niya sa CAMERA patok.
BANAT:madami kang mapapakinabangan sa kanya ALL AROUND kasi..siya ang unang teroristang bumatok sakin at nagsabing"MAGTINO KANA"..MAsarap siya magluto at halos gawing second house ang kwarto ko.

LEVEL:8
CHARACTER: Ms hidden feelings
TAMBAYAN: arveemar homes
ATTRIBUTES:unang teroristang nang busted sakin.
BANAT:Mas makata pa siya kaysa sakin.MAs maalam at mas masipag mag-aral.dahil crush ko siya dati inubos ko ang stationary ko sa kanya.

LEVEL:9
CHARACTER:Mrs.BAndeling
TAMBAYAN:unspecified
ATTRIBUTES:Wala pa kaming formal break-up since march 2007
BANAT: Sweet at first time niyang mapahiya sakin dahil nung manuod kami ng gig ay nasundo siya nang Mama niya.Siya ang unang teroristang sinayawan ko ng SITDOWN2x YOUR ROCKING THE BOAT!!

TRIVIA:mas naalala pa niya ang MONTHSARI Namin samantalang ako hindi ko naalala.xd..

LEVEL:10
CHARACTER:Ms.Emolasing
TAMBAYAN:kahit saan basta andun ako!
ATTRIBUTES:pinakamanhid na teroristang nakilala ko!
BANAT:hindi parin siya nagmamature!nang minsan ay nag-inuman kami sa haus ng classmate namin dahil bday ng isang klasmeyt namin(haba)ay nagkatama siya at ako ang sinisisi niya kung bakit siya UMIYAK at humagulgol ng araw na iyon!

TRIVIA:laging may SONA sa bahay nila.


sila ang mga teroristang nakilala ko! At dahil mahilig ako dati maglaro ng counter strike sila ang madalas na ginagamit at iniisip ko kapag naglalaro ako..kaya hayun CHAMPION!!!

2 comments:

bangz said...

d best n terorista..haha masaya ako kapag kasama ko yung isang terorista!!

kapag nbsa ni zoxie toh..

piz be with her

i will miss her

bangz said...

d best n terorista..haha masaya ako kapag kasama ko yung isang terorista!!

kapag nbsa ni zoxie toh..

piz be with her

i will miss her